VinFast lên tiếng việc Youtube GogoTv làm clip về chất lượng xe Lux A2.0: “kiên quyết làm rõ đến cùng”

Chiều 2/5, VinFast Vietnam – Fanpage chính thức của VinFast đã đăng tải thông tin phản hồi về trường hợp của Trần Văn Hoàng, chủ kênh Youtube GogoTv đã sản xuất và đăng tải clip nói về chất lượng của chiếc Lux A2.0. Hãng xe Việt khẳng định sẽ “Không nhượng bộ trước hành vi gây hoang mang cho người dùng”.

Như đã biết, tối 28/4, kênh Youtube Gogo TV của Trần Văn Hoàng đã đăng tải clip về chất lượng của chiếc VinFast Lux A2.0 màu trắng, biển số 66A-139.45. Trong clip, Youtuber Trần Văn Hoàng liệt kê các vấn đề gặp phải trên Lux A2.0 sau khoảng 8.000 km sử dụng như: cảm biến áp suất lốp không chính xác, sạc không dây chập chờn, gạt mưa tự hoạt động khi trời không mưa, xi-nhan không hoạt động, nắp bình xăng không sát,…

Clip này sau đó đã nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng mạng xã khác nhau và nhận được nhiều phản ứng trái chiều của người xem – có ý kiến đồng tình, có ý kiến phản bác và nhiều ý kiến trung lập chờ thông tin thêm từ nhiều phía. Không lâu sau đó, clip đã bị xóa.

Chiều 2/5 Fanpage chính thức của VinFast-VinFast Vietnam đã chính thức đăng tải phản hồi về vấn đề này. Theo đó, Hãng xe Việt khẳng định sẽ “Không nhượng bộ trước hành vi gây hoang mang cho người dùng”.

Cụ thể, VinFast khẳng định “Từ ngày 20/4/2021 đến ngày 28/4/2021, ông Trần Văn Hoàng, chủ kênh YouTube GogoTv (455.000 người theo dõi) đã sản xuất và đăng tải clip có nội dung không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0, gây hoang mang cho người dùng và ảnh hưởng tới uy tín của VinFast.

Hành vi sản xuất và lan truyền thông tin sai sự thật của ông Trần Văn Hoàng (chủ kênh YouTube Gogo TV) đã gây thiệt hại về uy tín và vật chất cho thương hiệu VinFast, đồng thời gây bất an cho những khách hàng khác của hãng. Mặc dù ông Trần Văn Hoàng đã tự gỡ bỏ các clip trên, nhưng chúng tôi đã lưu đầy đủ bằng chứng và gửi cùng đơn tố cáo ra cơ quan công an. Cơ quan Công An đã tiếp nhận đơn tố cáo và có lịch mời ông Hoàng lên làm việc.

Một lần nữa, VinFast khẳng định luôn lắng nghe và sẵn sàng kiểm tra, xử lý mọi vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Nhưng chúng tôi cũng kiên quyết làm rõ đến cùng các hành vi sai trái, gây ảnh hưởng tới thương hiệu, và đặc biệt là gây lo lắng, hoang mang cho cộng đồng người dùng. Đây là cách để VinFast thể hiện sự tôn trọng và mong muốn bảo vệ quyền lợi tối thượng của những khách hàng chân chính./.”

Ngay sau đó, thông báo phản hồi của VinFast về việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0 và hãng xe Việt sẽ “kiên quyết làm rõ đến cùng” đã nhận được quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Đã có nhiều ý kiến/bình luận về vấn đề này, một vài ý kiến/bình luận nổi bật như sau:

Comments (0)
Add Comment