Tiền Phong Auto
Tien Phong Auto : Chuyên trang tin tức đánh giá chuyên sâu về xe máy, xe ô tô, chia sẻ kiến thức chăm sóc, bão dưỡng xe hàng ngày một cách chuyên nghiệp ..

Porsche Taycan đầu tiên lên sàn xe cũ, giá rao bán lại gần 10 tỷ đồng

Lăn bánh khoảng 3.000km, chủ nhân chiếc Porsche Taycan phiên bản Turbo S đời 2021, quyết định bán lại với giá rẻ hơn khoảng 1 tỷ đồng so với giá lăn bánh xe mới. Đây cũng là chiếc xe điện Porsche Taycan đầu tiên tại Việt Nam được bán lại dưới dạng đã qua sử dụng.

Theo thông tin rao bán, chiếc Porsche Taycan phiên bản Turbo S này đang được chào bán với mức giá chào bán với giá khoảng 10 tỷ đồng, người mua còn được tặng kèm một sạc dành cho xe tại nhà có giá trị khoảng hơn 100 triệu đồng. Mức giá khoảng 10 tỷ đồng dễ chịu hơn nhiều so với giá “đập hộp” là lăn bánh khoảng 10,5 tỷ đồng ở TP.HCM hay ở các tỉnh khác.​

Hiện chưa rõ lý do gì khiến chủ xe Porsche Taycan Turbo S nhanh chóng bán lại chiếc xe điện hạng sang của mình. Có thể quãng đường lăn bánh khoảng 3.000km đã đủ để chủ nhân trải nghiệm đầy đủ những gì mà chiếc Taycan Turbo S này mang lại, nên quyết định bán lại – chấp nhận “lỗ” khoảng hơn 1 tỷ đồng vào chi phí lăn bánh, để tìm đến các dòng xe khác thú vị hơn.

Trên thị trường xe Việt, Porsche Taycan là dòng xe điện hạng sang đầu tiên được phân phối chính hãng. Với mức giá khởi điểm từ 5,72 đến 9,55 tỷ đồng, Porsche Taycan là một trong những dòng xe điện có giá đắt đỏ nhất trên thị trường xe Việt. Chính vì thế, dòng xe này chỉ hấp dẫn những khách hàng có điều kiện kinh tế rộng rãi, yêu thích công nghệ.

Ngoại thất của Porsche Taycan mang thiết kế tổng thể dáng sedan-coupe giá giống với dòng Panamera. Tuy nhiên thiết kế giữa hai dòng xe này hoàn toàn khác biệt. Bước vào nội thất, Porsche Taycan được trang bị cặp màn hình kỹ thuật số, gồm hỗ trợ lái 16,8 inch và màn hình giải trí trung tâm 10,9 inch. Ghế ngồi bọc da, đi kèm với nhiều “đồ chơi” tiện nghi cao cấp.

Phiên bản Taycan Turbo S sử dụng hai động cơ điện bố trí trên trục trước và trục sau, động cơ điện mang lại công suất tối đa khoảng 760 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm. Công suất khá mạnh mẽ ngang tầm những mẫu siêu xe máy xăng. Xe sử dụng kết hợp với bộ pin 93,4 kWh cho phép xe di chuyển khoảng 400 km sau mỗi lần sạc đầy.

Chiếc Porsche Taycan Turbo S này là một lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích xe điện, tất nhiên phải có điều kiện kinh tế khá giả. Ngoài giá bán dễ tiếp cận hơn so với “đập hộp”, người mua sẽ không phải mất thời gian chờ đợi so với việc mua xe mới.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.